Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Thiet Ke Cao Cap Va Sang Trong

Samsung Galaxy S22 Series: Những tính năng nổi bật và ưu đãi hấp dẫn

Thiết kế cao cấp và sang trọng

Samsung Galaxy S22 Series sở hữu thiết kế mới lạ, cực kỳ cao cấp và sang trọng. Với lớp vỏ ngoài tinh xảo và màn hình tràn viền ấn tượng, S22 Series mang lại trải nghiệm cầm nắm và sử dụng đỉnh cao.

Chipset Exynos 2200 mạnh mẽ

S22 Series được trang bị chipset Exynos 2200 mạnh mẽ, cung cấp hiệu năng xử lý tối ưu cho mọi tác vụ từ chơi game, chạy ứng dụng nặng đến xử lý đồ họa chuyên nghiệp.

Màu sắc thời thượng và giá bán hấp dẫn

Galaxy S22 Series ra mắt với nhiều màu sắc thời thượng, trong đó nổi bật là màu Tím Bora mới lạ và sang trọng. Hiện tại, các mẫu điện thoại trong series đang được bán với giá cực kỳ hấp dẫn, kèm theo nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

Màn hình ấn tượng, pin trâu

Galaxy S22 Series có màn hình 6,1 inch (S22), 6,6 inch (S22 Plus) và 6,8 inch (S22 Ultra) với độ phân giải cao và tần số quét lên đến 120Hz. Cùng với dung lượng pin lớn lên đến 3700 mAh (S22), 4500 mAh (S22 Plus) và 5000 mAh (S22 Ultra), S22 Series đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

Mua ngay tại các cửa hàng chính hãng

Để sở hữu Samsung Galaxy S22 Series chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Mua sắm tại các cửa hàng này, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng và nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo.


Comments